Bảo vệ Quý khách hàng với “Chính sách đổi trả” khi mua bất cứ mặt hàng hóa nào tại ThinhVuongJSC.VN theo quy định:

ĐIỀU 1: ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Thiết bị gặp lỗi của nhà sản xuất và không thể khắc phục
  2. Thiết bị gặp lỗi do quá trình vận chuyển được chỉ định bởi Thịnh Vượng JSC không thể khắc phục
  3. Trong thời gian quy định được phép đổi trả.

Lưu ý: Lỗi được xác nhận bởi Kỹ thuật viên của Thịnh Vượng JSC

ĐIỀU 2: THỜI GIAN ĐỔI TRẢ CÓ HIỆU LỰC

Trong vòng 3 ngày kể từ khi Quý khách ký xác nhận “NHẬN HÀNG”.

ĐIỀU 3: MẶT HÀNG ĐỔI

Quý khách hàng được yêu cầu đổi sang sản phẩm mới cùng model, giá trị bằng giá trị sản phẩm lỗi.

ĐIỀU 4: QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bàn giao máy hoặc gọi trực tiếp hotline trên website để yêu cầu đổi trả.
  2. Quý khách gửi máy về địa chỉ công ty Thịnh Vượng JSC để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận.
  3. Sau khi xác nhận đúng lỗi như Điều 1 Chính sách đổi trả đã đề cập. Thịnh Vượng JSC sẽ thực hiện đổi mới sản phẩm cho Quý khách theo quy định và gửi trong thời gian sớm nhất.

ĐIỀU 5: KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Thịnh Vượng JSC có quyền không chấp nhận đổi trả với những trường hợp sau:

  1. Hàng hóa bị va đạp, móp méo, biến dạng, không toàn vẹn như khi ký “NHẬN HÀNG”.
  2. Tem niêm phong sản phẩm đã bị rách, có dấu hiệu tháo lắp, thay thế, tự sửa chữa.
  3. Hàng hóa gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển (Áp dụng với hình thức vận chuyển do Quý khách chỉ định Điều 4.4 Chính sách vận chuyển)

Lưu ý: Cần giữ giấy tờ kèm theo máy khi mua bán (hóa đơn, phiếu bảo hành,..) để Thịnh Vượng JSC kiểm tra khi cần thiết.